Ra mắt hệ thống mới Dionex Inuvion

Hệ thống IC Dionex Inuvion: Phân tích ion hàng ngày, bền vững và đáng tin cậy!

Hệ thống này hỗ trợ quá trình ức chế điện phân và có thể bao gồm việc tạo dung dịch pha động online (RFIC) để tiết kiệm thời gian hơn, tính nhất quán hàng ngày cao hơn và độ dốc để tối ưu hóa các phương pháp. Nó cung cấp các quy trình khởi động và tắt tự động để tiết kiệm thời gian và tối ưu phương pháp.

Điểm nổi bật
Hệ thống linh hoạt, bền vững

Hệ thống IC Dionex Inuvion được thiết kế giúp phòng thí nghiệm của bạn đáp ứng các yêu cầu về phân tích. Nâng cấp Hệ thống IC Dionex Inuvion để bao gồm RFIC cho khả năng tạo dung dịch rửa giải tự động. Người dùng có thể chủ động lựa chọn các phụ kiện thay thế trên thiết bị trong vòng chưa đầy năm phút và mở rộng ứng dụng

Hiệu suất đáng tin cậy

Hệ thống sắc ký ion tiên tiến này được thiết kế để mang lại năng suất tối đa. Với công nghệ bơm và thiết bị điện tử mới, Hệ thống IC Dionex Inuvion mang lại độ tin cậy được nâng cao. Tính năng tự chẩn đoán của hệ thống cũng phát hiện mọi sự cố trên phần cứng và vật tư tiêu hao, sẵn sàng vận hành bất cứ khi nào bạn muốn.

Nền tảng dễ sử dụng

Hệ thống IC Dionex Inuvion được thiết kế để khởi động nhanh và thời gian hoạt động tối đa. Với khả năng truy cập thuận tiện, không bị cản trở vào tất cả các yếu tố ngoại lai và đường dẫn luồng hợp lý, người dùng có thể truy cập nhanh chóng và an toàn trên thiết bị.

Bộ triệt nền tương thích

Hệ thống Dionex Inuvion IC cung cấp triệt nền hóa học, với những mẫu thách thức có thể sử dụng triệt nền điện hóa. Bô triệt nền loại bỏ các ion dẫn điện khỏi dung dịch rửa giải để giảm độ nhiễu nền, đồng thời tăng cường tín hiệu chất phân tích, cho phép độ nhạy cao đạt được giới hạn phát hiện thấp bằng đầu dò độ dẫn.

Vận hành áp suất cao

Với khả năng hoạt động ở áp suất lên tới 5.000 psi, Hệ thống IC Dionex Inuvion sử dụngcác cột Thermo Scientific Dionex IC kích thước hạt 4 µm hiệu suất cao để phân tách hiệu quả hơn, có thể sử dụng để rút ngắn thời gian phân tích.

Hệ thống dữ liệu sắc ký

Hệ thống IC Dionex Inuvion đi kèm với Hệ thống dữ liệu sắc ký Chromeleon Thermo Scientific (CDS) dễ sử dụng. Nền tảng CDS này tự động hóa và tối ưu hóa các tác vụ hàng ngày, đồng thời giúp những người dùng chưa có kinh nghiệm cũng đạt được kết quả nhất quán, chất lượng cao.

Tham khảo thêm tại đây!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *