Thăm và làm việc với Trung tâm Dịch vụ Phân tích và Thí nghiệm Tp. Hồ Chí Minh (CASE)

Từ trái sang phải: ông Tấn – Trưởng phòng Hóa Dược; ông Ravi Shastri, TS. Adam Chong – Quản lý nhóm sản phẩm sắc ký và khối phổ khu vực ĐNÁ và Đài Loan; TS. Ethan Lai – Phụ trách vùng nhóm sản phẩm sắc ký và khối phổ; TS. Nguyễn Quốc Hùng – Trưởng phòng R&D, ông Nguyễn Mạnh Tiến – Trưởng phòng Kỹ thuật.

Ngày 11/11/2019, trong chuyến công tác tại Việt Nam, ông Ravi Shastri, Tổng giám đốc Thermo Fisher Scientific khu vực ĐNÁ và Đài Loan, cùng với các quản lý cao cấp của nhóm sản phẩm sắc ký và khối phổ Thermo Scientific, đã đến thăm và làm việc với Trung tâm Dịch vụ và Phân tích Thí nghiệm Thành phố Hồ Chí Minh (http://www.case.vn/vi-VN/1/details.case)

 

CASE có hệ thống phòng thí nghiệm phân tích lớn nhất và hiện đại nhất của Sở KHCN Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động trong mọi lĩnh vực, chuyên phân tích các vấn đề nhạy cảm trong xã hội như thành phần sản phẩm, độc chất,… và sử dụng nhiều thiết bị của Thermo Scientific rất hiệu quả bao gồm LC-MS/MS (3 hệ thống. TSQ Access, TSQ Endura, TSQ Quantiva), LC/MSn (LTQ XL), GC-MS/MS (x2 TSQ 8000 và x1 TSQ 9000), GC/MS (ISQ và ISQ 7000), ICP/MS (iCAP RQ) kết nối với IC (ICS-5000 và ICS-6000), Kính hiển vi (Continuum) kết nối với FTIR (x2 Nicolet iS50),…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *