Thăm và làm việc với Eurofins Sắc Ký Hải Đăng

Thermo Scientific có chuyến thăm và làm việc với Eurofins Sắc Ký Hải Đăng

Ngày 12/11/2019, ông Ravi Shastri, Tổng giám đốc Thermo Fisher Scientific khu vực ĐNÁ và Đài Loan, cùng với các quản lý cao cấp của nhóm sản phẩm sắc ký và khối phổ Thermo Scientific, đã có chuyến thăm chính thức và làm việc với Công ty TNHH Eurofins Sắc Ký Hải Đăng (https://www.eurofins.vn/vn/).

Eurofins Sắc Ký Hải Đăng là thành viên của tập đoàn Eurofins Scientific, tập đoàn khoa học hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm thực phẩm, môi trường và dược phẩm.

Tại Việt Nam, Eurofins Sắc Ký Hải Đăng ra đời năm 2015 với tiền thân là công ty cổ phần dịch vụ khoa học công nghệ Sắc Ký Hải Đăng và hiện là công ty hàng đầu trong lĩnh vực kiểm nghiệm phân tích thực phẩm và môi trường.

Từ năm 2016, một số thiết bị sắc ký và khối phổ của Thermo Scientific đã được Eurofins Sắc Ký Hải Đăng bắt đầu sử dụng để đánh giá độ nhạy, độ chọn lọc, khả năng làm việc bền bỉ, và hiệu quả của các thiết bị đó cùng với khả năng hỗ trợ kỹ thuật từ IETS đã đáp ứng được những đòi hỏi rất khắt khe từ Eurofins Sắc Ký Hải Đăng, dẫn đến một loạt thiết bị với số lượng lớn gồm tất cả các loại LC-MS/MS, GC-MS/MS, ICP/MS và IC của Thermo Scientific đã được Eurofins Sắc Ký Hải Đăng mua lặp lại từ IETS, bao gồm cả những kỹ thuật mới nhất chưa từng có tại Việt Nam như ghép nối sắc ký ion (IC) với khối phổ ba tứ cực (MS/MS) để phân tích tiện lợi và chính xác cao các thuốc BVTV rất phân cực. Tất cả các thiết bị từ Thermo Scientific đều là các thiết bị chủ lực trong trong Phòng thí nghiệm của Eurofins Sắc Ký Hải Đăng và đang được sử dụng liên tục 24/7.

Từ trái sang phải: ThS. Nguyễn Sơn Anh – Phụ trách sản phẩm của IETS, ông Nguyễn Thành Lê – Giám đốc IETS, TS. Ethan Lai – Phụ trách vùng nhóm sản phẩm sắc ký và khối phổ, Adam Chong – Quản lý nhóm sản phẩm sắc ký và khối phổ khu vực ĐNÁ và Đài Loan, TS. Lý Hoàng Hải – Giám đốc điều hành Eurofins Sắc Ký Hải Đăng, ông Ravi Shastri – Tổng giám đốc Thermo Fisher Scientific khu vực ĐNÁ và Đài Loan.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *