IETS tham gia hội thảo GLP – Tổng kết thử nghiệm thành thạo 2019

Ngày 21 – 22/11/2019, Viện Kiểm nghiệm Thuốc Trung Ương đã tổ chức Hội thảo “Thực trạng và giải pháp triển khai GLP của Trung tâm Kiểm nghiệm các tỉnh/thành phố theo nghị định 54/2017/NĐ-CP” và “Tổng kết chương trình thử nghiệm thành thạo bằng so sánh liên phòng thí nghiệm năm 2019”

Tham dự hội thảo, IETS mang tới thiết bị Quang Phổ Hồng Ngoại (FT-IR, model Nicolet Summit) với mục đích giới thiệu và thực hiện phân tích mẫu trực tiếp giúp khách hàng có cái nhìn trực quan và nắm bắt được quy trình phân tích của thiết bị FT-IR.

Quang phổ hồng ngoại (FT-IR) là một trong số những thiết bị phân tích phù hợp với yêu cầu phân tích của các Phòng thí nghiệm nói chung, các Trung tâm Kiểm nghiệm nói riêng. Đối với ngành sản xuất Dược, FT-IR hỗ trợ tối đa trong việc phân tích dược liệu. Ngoài ra FT-IR còn được quy định cụ thể trong Dược Điển về định lượng một số hợp chất.

Một số hình ảnh gian hàng IETS tại hội nghị:

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm FT-IR khách hàng tham khảo liên kết https://www.thermofisher.com/vn/en/home/industrial/spectroscopy-elemental-isotope-analysis/molecular-spectroscopy/fourier-transform-infrared-ftir-spectroscopy.html 

Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số điện thoại: 024 6281 2887  hoặc email: info@iets.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *